เงื่อนไขการรับประกันสินค้าประตู PVC และ UPVC และวงกบของบริษัทฯมีดังนี้
01
บริษัทฯรับประกันคุณภาพสินค้าภายใต้การผลิตตามมาตรฐานบริษัทเป็นระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่มีการจัดส่งสินค้า
03
สินค้าแตกชํารุดจากการขนส่งหากบรรจุภัณฑ์มีความเสียหาย ให้ปฏิเสธการรับสินค้าทันที รอยถลอกหรือรอยขีดข่วนที่เกิดจากการใช้งานไม่อยู่ในการรับประกัน
02
สินค้าที่ทําการเปลี่ยนต้องเป็นสินค้าที่มีความบกพร่องเสียหายที่เกิดจากผู้ผลิต บริษัทฯรับประกันคุณภาพงานโครงสร้างการ บวม บิด โก่ง งอ ตามมาตรฐานการผลิตของผู้ผลิตเท่านั้น
04
สินค้าที่ทําการเปลี่ยนจะต้องอยู่ในสภาพที่ไม่เคยใช้งานหรือไม่ผ่านการติดตั้งมาก่อน อยู่ในบรรจุภัณฑ์เหมือนเดิมทุกประการและมีเอกสารใบกํากับภาษี เพื่อดําเนินการขอเปลี่ยนคืนสินค้าด้วย
05
การรับประกันคุณภาพโครงสร้างภายใต้การจัดเก็บก่อนสินค้าได้รับการติดตั้ง ต้องจัดเก็บในที่ร่มเท่านั้น โดยอ้างอิงจากคู่มือการจัดเก็บบานประตู
06
การรับประกันนี้ไม่ครอบคลุมถึงความชํารุดเสียหายในกรณีดังต่อไปนี้
-
สินค้าถูก ดัดแปลง แก้ไข สภาพ
-
สินค้าเสียหาย เนื่องจากปัญหาปัจจัยภายนอกอาทิ เช่น ภัยธรรมชาติ เหตุจลาจล ความเสียหายจาก สัตว์เป็นต้น
-
อุบัติเหตุรอยขีดข่วน การกระแทกหรือรอยตัด
-
สินค้ามีสภาพซึ่ง ไม่ควรเกิดขึ้นจากการใช้งานแบบปกติหรือการดูแลรักษาที่ไม่ถูกต้อง
-
สินค้าถูกใช้อย่างผิดวิธี ผิดวัตถุประสงค์หรือเกิดอุบัติเหตุกับตัวสินค้า
-
การเปลี่ยนแปลงของสภาพสีที่เป็นไปตามอายุของวัสดุสังเคราะห์บางชนิด
-
บริษัทขอสงวนการรับประกันสินค้า หากสินค้าได้ถูกนําไปติดตั้งผิดวิธี ปรับแต่ง ซ่อมแซมด้วยตัวลูกค้า เองทุกกรณี เช่น การตัด ไส เจาะ ทําสีและตกแต่ง ดัดแปลง บานประตูที่มิได้เป็นไปตามคําแนะนําของ บริษัทฯหรือสาเหตุอื่นๆ ที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ
07
08
การรับประกันของบริษัทฯ รับผิดชอบความเสียหายเป็นจำนวนเงินสูงสุดไม่เกินมูลค่าสินค้า
09
ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเป็นเงินแทนให้ เฉพาะในกรณีไม่มีสินค้ารุ่นเดิมเปลี่ยนคืนให้ หรือสินค้ารุ่นอื่นไม่มีคุณสมบัติ ใกล้เคียง หรือไม่สามารถรองรับสินค้ารุ่นเดิมที่ลูกค้าต้องการใช้งาน
ในกรณีที่ไม่มีสินค้ารุ่นและสีเดียวกันเปลี่ยนให้ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนเป็นสินค้ารุ่นและสีที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกันแทน ในกรณีสินค้าที่เปลี่ยนให้ มีราคาสูงกว่าสินค้าที่รับประกันไว้ ลูกค้ายินดีชำระเงินส่วนต่างที่เกินขึ้นมา
10
ทางบริษัทฯ ไม่รับคืนเปลี่ยนสินค้าที่สั่งซื้อไปแล้ว อันเนื่องมาจากความผิดพลาดในการสั่งซื้อของลูกค้าทุกกรณี หรือเกิดจากความไม่พึงพอใจในสินค้า หรือสินค้าที่ไม่มีอาการเสีย/ความผิดปกติใดๆ อันมีสาเหตุมาจากขั้นตอนการผลิต หรือมีการผิดเงื่อนไขการรับประกันที่ระบุไว้ รวมถึงไม่รับคืน/เปลี่ยนสินค้าที่ไม่อยู่ในระยะเวลารับประกัน
11
ความผิดปกติไดๆที่ไม่ได้ระบุไว้นี้ ให้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของฝ่ายควบคุมคุณภาพของบริษัทฯ
ขั้นตอนการดำเนินการเมื่อพบว่าสินค้ามีปัญหา
("กรุณาตรวจสอบสินค้าทันทีที่ได้รับสินค้า หากบรรจุภัณฑ์ได้รับความเสียหายให้ปฏิเสธการรับสินค้า")
01
แจ้งปัญหากับทางบริษัทฯ หลังจากได้รับสินค้าภายใน 15 วัน โดยนับจากวันที่ในใบกำกับภาษี
02
เตรียมเอกสารใบกำกับสินค้าภาษีไว้เป็นหลักฐานการซื้อสินค้า เพื่อตรวจสอบระยะเวลาในการรับประกันสินค้า
03
รายละเอียดของปัญหาที่พบ
(รูปภาพสินค้า เพื่อแสดงว่ามีข้อบกพร่องตามเงื่อนไขที่ระบุในเงื่อนไขการรับประกันสินค้า)
04
ทางบริษัทฯ ซ่อมสินค้าชิ้นนั้นให้ใช้งานได้ปกติ หรือเปลี่ยนเป็นสินค้ารุ่นเดียวกัน
05
รอแจ้งกำหนดการเปลี่ยนสินค้า ภายใต้เงื่อนไขการรับประกันสินค้า